Tin tức & sự kiện

Hướng dẫn khắc phục lỗi: The document "ADTPro.dll" caused a serious error the last time it was opened.
Lỗi The document "ADTPro.dll" caused a serious error the last time it was opened. Would you like to continue opening it? mới xuất hiện gần đây khi phần mềm diệt virus Kaspersky tiến hành nâng cấp phần mềm
Hỏi: Phần mềm đang sử dụng bình thường, hôm sau khi khởi động phần mềm để làm việc thì nhận được thông báo lỗi như sau The document "ADTPro.dll" caused a serious error the last time it was opened. Would you like to continue opening it?
 

Hình: Lỗi khởi động phần mềm ADTPro

Trả lời: Sau khi tìm hiểu nguyên nhân trên một số máy tính của khách hàng bị lỗi The document "ADTPro.dll" caused a serious error the last time it was opened. Would you like to continue opening it? kỹ thuật của công ty chúng tôi nhận thấy các máy tính hiển thị lỗi này đều có chung một đặc điểm như sau:
- Máy tính cài đặt hệ điều hành Windows 7.
- Sử dụng phần mềm diệt virus Kapersky.

Tìm hiểu thêm trên diễn đàn của công ty cung cấp phần mềm Kaspersky được biết các bản cập nhật gần đây của Kaspersky đã tự động vô hiệu hóa một số ứng dụng Microsoft Office.
 
Khắc phục như sau:
Cách khắc phục lỗi sau đây đã tham khảo chỉ dẫn khắc phục lỗi từ diễn đàn của Kaspersky. Thực hiện theo hướng dẫn sau:
I. Gỡ bỏ đăng ký tập tin office_antivirus.dll.
Bước 1: Tại nút start chọn Run.
Bước 2: Tìm tập tin office_antivirus.dll chức trong thư mục Kaspersky Lab. Sau khi đã xác định đúng đường dẫn gõ dòng lệnh regsvr32 /u "C:\Program File (x86)\Kaspersky Lab\Kaspersky Free 20.0\office_antivirus.dll".

Lưu ý: Tùy thuộc vào phiên bản Kaspersky mà khách hàng đang sử dụng, thư mục chứa tập tin office_antivirus.dll sẽ khác nhau: Kaspersky Free 20.0/Kaspersky Internet Security/Kaspersky Antivirus.
 
Bước 3: Enter để Microsoft Windows tiến hành gỡ bỏ đăng ký tập tin office_antivirus.dll


II. Xóa bỏ key DisableItems
Bước 1: Tại nút start chọn Run.
Bước 2: Gõ dòng lệnh Regedit
Bước 3: Tại cửa sổ Registry Editor nhấn vào menu Edit sau đó chọn Find..., mục Find what nhập từ khóa Resiliency. Tại cửa sổ bên phải nhấn chuột phải chọn Delete.
 

Hình: Tìm và xóa bỏ mục DisbaleItems

Lỗi này không thể khắc phục bằng cách cài đặt lại phần mềm ADTPro.
Quý khách hàng không nên cài đặt lại phần mềm ADTPro tránh lãng phí thời gian.

 



   

Ý kiến khách hàng: (0)

Gửi ý kiến
Visited: 12089017 | Online: 941