Câu hỏi thường gặp

Có thể tạo công trình mới nhưng không thể mở công trình cũ
Khởi động phần mềm ADTPro, có thể tạo công trình mới nhưng không thể gọi chức năng Mở công trình cũ.
Hỏi: Tôi không thể mở công trình cũ sau khi khởi động phần mềm dự toán ADTPro để làm việc.

Trả lời: Khi gọi chức năng Mở công trình từ menu hoặc thanh Toolbar, phần mềm ADTPro sẽ hiển thị màn hình "Hạng mục công trình..." trong đó liệt kê 10 tập tin công trình được mở gần đây nhất.

Nếu trong thời gian gần đây Quý khách đã chọn làm việc với hạng mục công trình có tên tiếng dân tộc (K'Long, Đam b'ri,...) sẽ làm cho chức năng Mở công trình không hoạt động đúng nữa. Có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây để khắc phục.
Bước 1: Mở thư mục cài đặt phần mềm ADTPro.

Nhấn chuột phải vào màn hình nền ADTPro để mở thư mục cài đặt phần mềm

Bước 2: Tìm và xóa bỏ tập tin profile.dat
Bước 3: Khởi động lại phần mềm ADTPro, phần mềm sẽ hiển thị thông báo không tìm thấy tập tin profile.dat và yêu cầu tải lại từ hệ thống máy chủ, chọn Đồng ý để tải tập tin.

Chọn Đồng ý để tải lại tập tin profile.dat từ hệ thống máy chủ của ADTPro

Nhấn tiếp Profile để tải dữ liệu

Bước 3: Sau khi hoàn thành tải tập tin profile.dat từ máy chủ, tiến hành khởi động lại phần mềm ADTPro để làm việc.



   

Ý kiến khách hàng: (0)

Gửi ý kiến
Visited: 11808461 | Online: 482